ETN ETN

video marketing là gì ?

 Video marketing rất có lợi rất tốt nếu bạn có chiến lược tạo video cụ thể, vậy Video  marketing là gì ?

1. Là công cụ truyền thông điệp số một: Video marketing chính là phương tiện truyền tải thông điệp mà không có phương tiện truyên tải nào làm được - HocNhanh.vn

2. Dễ tiếp cận khách hàng:  Kể cả những khách hàng khó tính lười đọc cũng

sẽ bị thu hút bởi các video, họ lười đọc, lười nhìn hình ảnh nhưng sẽ bị cuốn hút bởi những thước phim những video marketing đẩy cảm xúc và cho họ những điều họ mong muốn.

3.Tạo niềm tin bền vững cho khách hàng: video marketing là những thước phim chân thực nhất về người bán hàng về sản phẩm, cho khách hàng thấy sự an tâm của bạn giành cho doanh nghiệp, sản phẩm đó.
4. Là phương tiện truyền tải mang lại tỉ lệ chuyển đổi cao nhất: Đây chính là hiệu quả không thể phủ nhận của video marketing so với những phương tiện khác tạo được các giai đoạn thu hút-giáo dục-chuyển đổi khách hàng bám đuổi theo hành trình khách hàng một cách nhanh nhất.
6. Phương tiện tối ưu hóa công cụ tìm kiếm nhất: Bạn có viết video chính là công cụ được các công cụ tìm kiếm ưu tiên và yêu thích nhất chính vì thế việc đẩy video lên xếp hạng sẽ hoàn toàn đơn giản hơn các phương tiện truyền tải khác.

Xem nhiều tuần qua

 
Hỗ Trợ Hỗ Trợ End